Gửi hàng từ Anh về Việt Nam cần chú ý gì?

Gửihàng từ Anh về Việt Nam cần chú ý gì?  Làm thế nào để hàng hóa được vận chuyển về Việt Nam nhanh nhất, thuận tiện nhất. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn đi tìm câu trả lời.

Chọn đơn vị uy tín gửi hàng từ Anh về Việt Nam

Để gửi hàng hóa từ Anh về Việt Nam, tốt nhất bạn nên chọn lựa môt đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng. Một đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế uy tín cần phải đảm bảo các yêu cầu sau:


- Có trụ sở địa chỉ rõ ràng tại Việt Nam và tại Anh, có số điện thoại liên hệ được.
- Cách thức hoạt động của công ty đó như thế nào? Có đầy đủ những quy định về xuất nhập khẩu, vận chuyển hàng hóa về Việt Nam hay không?
- Chính sách bảo hiểm hàng hóa được quy định ra sao? Nếu hàng hóa bị thất lạc, hư hỏng trong quá trình vận chuyển có được đền bù hay không?
- Bạn hãy chú ý xem đến bảng giá vận chuyển hàng từ Anh về Việt Nam và có thể so sánh với các đơn vị vận chuyển khác để có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu.
- Lưu ý đến thời gian ship hàng về Việt Nam là bao lâu? Đơn vị vận chuyển có chắc chắn thông tin được không? Khi hàng về đến Việt Nam, cách thức nhận hàng như thế nào?

Những hình thức gửi hàng từ Anh về Việt Nam

Có nhiều hình thức chuyển hàng từ Anh về Việt Nam, với mỗi hình thức lại có những ưu nhược điểm khác nhau và mức cước phí vận chuyển khác nhau. Tùy vào từng loại hàng hóa và yêu cầu về thời gian vận chuyển mà bạn có thể lựa chọn hình thức phù hợp nhất.
- Vận chuyển đường biển: Gửi hàng từ Anh về Việt Nam, bạn có thể lựa chọn hình thức vận tải bằng đường biển nếu hàng hóa của bạn có trọng lượng nặng, hàng hóa cồng kềnh và không yêu cầu gấp gáp về mặt thời gian đồng thời cũng tiết kiệm tối ưu chi phí.
- Vận chuyển đường hàng không: Hàng hóa gửi từ Anh về Việt Nam đảm bảo đi nhanh, phù hợp với nhiều loại hàng hóa tuy nhiên cước phí vận chuyển lại cao hơn so với các hình thức khác.


Newtran – Đơn vị vận chuyển hàng hóa từ Anh về Việt Nam uy tín
Là đơn vị đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế, Newtran tự hào là một trong những đơn vị gửi hàng từ Anh về Việt Nam chuyên nghiệp nhất hiện nay.
Newtran có đầy đủ địa chỉ kho vận tại Việt Nam và tại Anh, đảm bảo quá trình vận chuyển hàng hóa được an toàn nhất. Địa chỉ kho hàng của Newtran tại Anh:

  • ·        English: 27 Northumberland Gardens, London
  • ·        Post code: N9 9LN
  • ·        Tel:   07438233862
Bên cạnh đó, Newtran cũng có đầy đủ các quy định, chính sách về bảo hiểm hàng hóa, đền bù hàng hóa, đảm bảo quyền lợi  nhất cho mọi khách hàng.
Thời gian vận chuyển hàng hóa từ Anh về Việt Nam chỉ từ 9-12 ngày, trong toàn hành trình đó, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu, định vị đơn hàng để biết được hàng hóa của mình đang ở đâu và dự kiến khi nào về đến Việt Nam.
Sau khi hàng hóa về đến Việt Nam, Newtran sẽ tiến hành giao hàng đến tận tay người nhận, áp dụng cho tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.
Trên đây là một số thông tin giúp bạn trả lời cho thắc mắc gửi hàng từ Anh về Việt Nam cần chú ý gì. Đồng thời trong bài viết chúng tôi cũng đã chia sẻ đến bạn đơn vị hỗ trợ vận chuyển hàng hóa từ Anh về Việt Nam uy tín nhất hiện nay. Chúc các bạn có những trải nghiệm tiện ích cùng dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét