Top thương hiệu phấn tươi Hàn Quốc đẹp mê li

Ship Quốc Tế - Phấn tươi là một trong những món đồ trang điểm được phái đẹp yêu thích hiện nay đặc biệt là phấn tươi Hàn Quốc. Phấn tươi đến từ đất nước Hàn xinh đẹp luôn mang đến vẻ đẹp tự nhiên và có tác dụng bảo vệ tốt nhất cho làn da. Đó chính là lí do tại sao phái đẹp luôn chuộng mỹ phẩm Hàn đến vậy. Nếu chuộng phấn tươi Hàn Quốc hẳn khó có thể bỏ qua top những thương hiệu nổi tiếng dưới đây!
Top 4 phấn tươi Hàn Quốc

1. Phấn tươi Innisfree Mineral Jelly Pact SPF36 PA++

Những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc chiết xuất từ thiên nhiên chưa bao giờ làm chị em thất vọng trong đó phải kể tới dòng phấn tươi Innisfree Mineral Jelly Pact SPF36 PA++. Jelly Pact ra đời là một bước tiến vượt bậc trong công nghệ sản xuất phấn tươi, bởi sản phẩm tích hợp những ưu điểm tuyệt vời của 2 dòng kem BB Cream và CC Cream.
Loại phấn tươi Hàn Quốc này có kết cấu mỏng nhẹ, chất siêu mềm mịn đặc biệt ngay khi apply lên da chất phấn tự động thấm khô mà không hề gây nên cảm giác nhờn rít khó chịu. Phấn tươi này còn cho phép tạo một lớp nền phong sương trong suốt trên da giúp bạn gái thỏa thích trang điểm theo phong cách Hàn Quốc.
Những sản phẩm của Innissfree luôn được cam kết về độ an toàn cho da, không  paraben, không dầu khoáng, không có nguyên liệu từ động vật và không nguyên liệu hóa học tổng hợp.

2. Phấn tươi Essence Mousse

Phấn tươi Essence Mousse là một trong những thương hiệu nổi tiếng mà chị em nào cũng phải trầm trồ mỗi khi sử dụng. Điểm mạnh của phấn tươi Essence Mousse là khả năng che khuyết điểm hiệu quả đặc biệt dành cho da mụn, tàn nhang, nám da, sẹo thâm, sẹo rỗ. Sử dụng Essence Mousse chị em sẽ cảm nhận được sự thẩm thấu khiến lớp phấn trở nên mịn màng, hòa hợp với làn da giúp làn da trắng sáng tự nhiên nhất. 

3. Phấn tươi Ver 22

Phấn tươi Ver 22 cũng nằm trong danh sách những thương hiệu phấn tươi Hàn Quốc được yêu thích nhất bởi sự tinh tế của loại phấn này. Phấn tươi Ver 22 khiến chị em mê mệt bởi những hiệu ứng để lại trên da, đó là độ che phủ khuyết điểm một cách vô đối, giúp kiềm dầu cho da nhanh bảo vệ da hiệu quả.
Ver 22 được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên mát lành, tinh chất thiên nhiên vừa chan hòa vừa dịu nhẹ với làn da nên rất xứng đáng để các bạn gái  “tậu” ngay cho làn da của mình, nhất là bạn gái yêu phong cách trang điểm Hàn Quốc.

4. Phấn tươi Ver 88

Những loại kem nền mỏng nhẹ dễ dàng tạo lớp nền hoàn hảo trong phút chốc là món bảo bối của nhiều bạn gái. Bởi bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để trang điểm và cũng không không hề lo lắng bị bít lỗ chân lông và phấn tươi Ver 88 chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.
Mặc dù không phải là phấn tươi Hàn Quốc,  mà là sản phẩm thuộc thương hiệu Eity Eight Thái Lan, nhưng Ver88 rất được lòng chị em. Ver 88 sở hữu tone màu rất “chan hòa” có thể thích hợp với các tông da khác nhau mà không gây lệch màu, hơn nữa độ mịn và che phủ đạt đến 80%.
Nếu chị em đang phân vân không biết nên lựa chọn thương hiệu phấn tươi nào tốt thì hãy nhanh tay đặt ngay 1 trong 4 top những thương hiệu phấn tươi nổi tiếng tại Hàn Quốc mà chúng tôi chia sẻ trên nhé. Chắc chắn rằng, chị em sẽ cảm thấy ưng ý nhất và muốn ngắm nhìn làn da của mình mãi không thôi. Chị em cũng đừng quên shipquoctegiare nhận mua hộ hàng Hàn Quốc trong đó có phấn nước Hàn Quốc chính hãng tại những website TMĐT nổi tiếng của xứ sở Kim Chi với giá tốt, siêu uy tín. Nhanh tay đặt hàng để được sở hữu ngay siêu phẩm phấn tươi Hàn Quốc hot nhất hiện nay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét