Đồng hồ Versace có tốt không? Giá của đồng hồ Versace là bao nhiêu?

Versace là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ nước Ý và được sáng lập bởi Gianni Versace vào năm 1978. Versace cung cấp đến người tiêu dùng đa dạng các dòng sản phẩm như đồng hồ, quần áo, phụ kiện, nước hoa, …
Đồng hồ được Versace chính thức đầu tư sản xuất vào năm 1998. Ngay từ khi ra đời, đồng hồ Versace đã nhanh chóng trở thành tên tuổi đình đám trong làng thời trang đồng hồ thế giới. Vậy đồng hồ Versace có tốt không? Giá của đồng hồ Versace là bao nhiêu? Mua đồng hồ Versace ở đâu? Tìm hiểu ngay tại bài viết sau:

Đồng hồ Versace có tốt không?

Đồng hồ Versace có tốt không?

Công nghệ chế tác của đồng hồ Ý luôn được đánh giá chất lượng thuộc top đầu thế giới và Versace cũng không ngoại trừ:
Về chất lượng bộ máy: Đồng hồ Versace được sử dụng bộ máy Quartz chất lượng đến từ Thụy Sỹ, tích hợp công nghệ hiện đại. Do đó sản phẩm luôn có độ chính xác tuyệt đối, sử dụng bền, tuổi thọ cao. Độ chống nước lên tới 3ATM – 5ATM phù hợp với mọi hoạt động trong cuộc sống thường ngày.
Về chất liệu: Đồng hồ Versace được chế tác từ những vật liệu thép không gỉ và dây da cao cấp, đáp ứng được hoàn hảo các nhu cầu về thời trang.
Về thiết kế: Sản phẩm thừa hưởng những phong cách thiết kế đậm chất nước Ý thơ mộng, sang trọng và lịch lãm.
Về giá thành: Đồng hồ Versace có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng, tinh tế bởi vậy mà giá thành sản phẩm cũng phải tương xứng và trong khoảng vài chục triệu vnđ. Đối với các thiết kế đồng hồ đá quý sẽ có giá thành cao hơn rất nhiều.

Các mẫu đồng hồ Versace được ưa chuộng nhất hiện nay

Đồng hồ Versace eon lady white mother of pearl watch 33.6mm

Thiết kế đồng hồ nổi bật với đường kính vỏ 33.6mm, chất liệu từ thép cao cấp không gỉ được mạ vàng hồng. Mặt kính Sapphire có khả năng chống nước là 3ATM.


Đồng hồ Versace medusa stud icon burgundy watch 28mm

Thiết kế dây da chất lượng cao, mặt kính Sapphire, đường kính vỏ 42mm, độ chống nước cực cao lên đến 5ATM. Sản phẩm giúp tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng.


Đồng hồ Versace dv-one chrono automatic watch 41mm đầy nam tính

Đây chắc hẳn sẽ là một thiết kế đồng hồ mà cánh mày râu đều mơ ước sở hữu. Sản phẩm có thiết kế đầy nam tính, mạnh mẽ: kích thước đường kính vỏ 41 mm, Chất liệu vỏ chế tạo từ gốm, mặt kính Sapphire, độ chống nước 165 feet.

Mua đồng hồ Versace ở đâu?

Tại Việt Nam hiện nay, Versace chưa có nhà phân phối chính thức nên bạn sẽ khó để có thể tìm mua được các sản phẩm đồng hồ Versace đảm bảo chính hãng, chuẩn chất lượng. Nếu bạn thực hiện mua tại các cửa hàng thì rất có thể sẽ gặp phải hàng giả, hàng nhái, không đảm bảo chất lượng mà giá thành lại cao.
Giải pháp dành cho bạn đó chính là chọn mua đồng hồ Versace qua các website TMĐT uy tín thế giới như Amazon hoặc Jomashop. Tại các website này bạn sẽ tìm thấy rất nhiều các thiết kế đồng hồ Versace với đa dạng mẫu mã, nguồn hàng phong phú mà giá thành lại rất phải chăng.
Đồng hồ Versace là một trong những thương hiệu đồng hồ được yêu thích nhất hiện nay và được người dùng toàn cầu đánh giá cao. Hy vọng với những thông tin trong bài viết đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc đồng hồ Versace có tốt không. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét