Nên dùng mỹ phẩm Hàn Quốc hãng nào?


Xứ sở Kim chi nổi tiếng với rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên do quá nhiều thương hiệu như vậy, nhiều người tiêu dùng cũng hoang mang không biết nên dùng mỹ phẩm Hàn Quốc hãng nào. Bài viết sau sẽ cũng các bạn điểm danh top 05 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn được đánh giá cao nhất trên thị trường. Các bạn cùng theo dõi.

1. Mỹ phẩm Hàn Quốc hãng Ohui

Đây là dòng mỹ phẩm cao cấp của Hàn. Các dòng mỹ phẩm của hãng luôn là niềm mơ ước của tất cả các cô gái.


Mỹ phẩm Ohui có khả năng tái sinh kỳ diệu cho làn da, đặc biệt chúng có khả năng chống lão hóa tuyệt vời. Ohui là thương hiệu mỹ phẩm đứng đầu tại Hàn Quốc với các dòng sản phẩm về trang điểm, chăm sóc da, làm sạch và chăm sóc cơ thể, chống nắng.
Ngoài những sản phẩm mỹ phẩm dành cho nữ, hãng còn có nhiều sản phẩm chăm sóc da cho cả nam.

2.Mỹ phẩm Hàn Quốc hãng SU:M 37

Nên dùng mỹ phẩm Hàn Quốc hãng nào? Mỹ phẩm SU:M 37 sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Mỹ phẩm SU:M là dòng mỹ phẩm cao cấp thuộc quyền sở hữu và quản lý bởi tập đoàn LG. Tất cả các sản phẩm mỹ phẩm của hãng đều không sử dụng chất tạo màu nhân tạo, chất bảo quản và chất tạo mùi.


Với hơn 80 nguyên liệu được lên men trong điều kiện vô cùng thích hợp hơn 365 ngày từ đó tạo ra những tinh chất hoàn hảo giúp cải thiện làn da tối ưu nhất, đẹp hơn mỗi ngày.

3. Mỹ phẩm Hàn Quốc hãng Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu này có đến khoảng 1000 sản phẩm chăm sóc và làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi, hỗ trợ giải quyết tất cả các vấn đề về da.


Mỹ phẩm Innisfree sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, được lấy trực tiếp từ trang trại sạch của hãng được chăm sóc tại đảo Jeju. Chính bởi vậy chất lượng sản phẩm của hãng rất tốt, giá thành lại khá rẻ, hợp lý.

4. Mỹ phẩm Hàn Quốc hãng Missha

Các sản phẩm mỹ phẩm Missha đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều ngôi sao, diễn viên, ca sĩ của Hàn. Hãng có đủ các sản phẩm từ chăm sóc da đến chăm sóc tóc, mỹ phẩm trang điểm.


Một số sản phẩm bán chạy nhất của Missha:
M Perfect Cover BB Cream
Missha M Magic Cushion

5. Mỹ phẩm Hàn Quốc Laneige

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Amorepacific Corporation chuyên cung cấp cho thị trường các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và chăm sóc sức khỏe. Laneige nổi tiếng với thông điệp “Everyday New Face” có nghĩa là “ Mỗi ngày một diện mạo mới” nhằm mang đến cho tất cả những người phụ nữ một vẻ đẹp tươi trẻ, năng động.


Laneige được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên lành tính kết hợp với công nghệ hiện đại cho hiệu quả tuyệt vời với làn da. Laneige đã nghiên cứu thành công việc chuyển hóa nước thành năng lượng trong các sản phẩm của mình để giữ ẩm và chăm sóc cho làn da. Đây cũng là phát minh độc quyền của hãng và được nhiều cơ quan có chức năng khẳng định về tính an toàn và hiệu quả sử dụng.
5 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được giới thiệu ở trên là câu trả lời hoàn hảo cho thắc mắc nên dùng mỹ phẩm Hàn Quốc hãng nào dành cho bạn. Đây đều là các hãng mỹ phẩm được tin dùng nhất tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới.
Newtran nhận order hàng Hàn về Việt Nam đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cao và giá tốt. Đặt hàng mỹ phẩm thông qua dịch vụ order hàng từ Hàn của Newtran mang đến cho quý khách hàng giải pháp nhập hàng Hàn chính hãng ngay tại Việt Nam.
Dịch vụ mua hộ hàng Hàn cuả Newtran phù hợp cả với khách hàng có nhu cầu mua lẻ và khách hàng mua buôn, nhập hàng Hàn Quốc về bán. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, quý khách liên hệ tại đây: https://www.facebook.com/newtran.vn/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét