Ship đông trùng hạ thảo Hàn Quốc về Việt Nam

Đông trùng hạ thảo là một trong những loại thực phẩm chức năng nổi tiếng của Hàn Quốc và được bày bán rất nhiều tại thị trường Việt Nam. Vậy sản phẩm này có chức năng gì? Cách ship đông trùng hạ thảo Hàn Quốc về ViệtNam như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Một số thông tin cần biết về đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Đông trùng hạ thảo là một loại thực vật đặc biệt, có sự biến đổi theo mùa, mùa đông chúng là động vật nhưng khi chuyển sang mùa hè chúng sẽ tự động chuyển thành thực vật.
Ship đông trùng hạ thảo Hàn Quốc về Việt Nam
Đông trùng hạ thảo chứa hàng trăm dưỡng chất và nguyên tố vi lượng rất tốt cho sức khỏe con người. Nắm bắt được điều đó, các nhà nghiên cứu đã kết hợp cùng với công nghệ hiện đại, chiết xuất thành thực phẩm chức năng bổ dưỡng phục vụ con người.

Công dụng nổi bật của đông trùng hạ thảo:

- Tăng cường sinh lý nam: Uống đông trùng hạ thảo giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực nam. Tuy nhiên uống đông trùng hạ thảo bạn cần thực hiện theo đơn của bác sĩ để đạt hiệu quả tốt nhất.
- Hồi phục sức khỏe: Đối với những người mới ốm dậy, người làm việc với cường độ cao, học tập áp lực … uống đông trùng hạ thảo sẽ giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi năng lượng để khỏe mạnh hơn, tinh thần thoải mái hơn, vui vẻ hơn.
- Tác dụng làm đẹp: Đông trùng hạ thảo còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, giúp chị em luôn có làn da khỏe đẹp, mịn màng, căng tràn sức sống.
Nước đông trùng hạ thảo được đóng gói theo dạng nước đóng gói hoặc đóng chai, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Mua đông trùng hạ thảo ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Mua đông trùng hạ thảo để đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng bạn nên đặt mua tại Hàn Quốc thông qua các website bán hàng trực tuyến tại Hàn hoặc nhờ bạn bè người thân đang sinh sống tại quốc gia này mua hộ.
Tại Hàn Quốc có rất nhiều website bán hàng trực tuyến uy tín, giúp bạn mua được các sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng giá tốt như Gmarket, Koreanmall, Coupang, 11street, Auction.co.kr, …
Tuy nhiên tại các website này lại chưa hỗ trợ ship hàng về Việt Nam. Vì vậy bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Hàn, order hàng Hàn uy tín của một đơn vị trung gian để hàng hóa được mua dễ dàng thuận tiện hơn cũng như ship về Việt Nam nhanh chóng hơn.
Newtran – đơn vị chuyên mua hộ hàng Hàn, vận chuyển hàng Hàn Quốc về Việt Nam chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay. Newtran đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế, dịch vụ của Newtran được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Newtran - đơn vị nhận gửi đông trùng hạ thảo Hàn Việt

Dịch vụ ship đông trùng hạ thảo Hàn Quốc về Việt Nam

Newtran nhận vận chuyển đông trùng hạ thảo, thực phẩm chức năng và đa dạng các loại hàng hóa khác từ Hàn Quốc về Việt Nam. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ.

  • Hàng hóa vận chuyển từ Hàn Quốc về Việt Nam tại Newtran sẽ được vận chuyển chủ yếu bằng máy bay, đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh nhất chỉ từ 3-5 ngày.
  • Cước phí vận chuyển ưu đãi, cam kết giá rẻ nhất trên thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Bảo hiểm 100% hàng hóa, đền bù hợp lý trong các trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, thất lạc.
  • Hàng hóa được vận chuyển và giao phát hàng đến tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Tra cứu đơn hàng thuận tiện, đơn giản và dễ dàng.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7.
Ship đông trùng hạ thảo Hàn Quốc về Việt Nam cùng dịch vụ vận chuyển Hàn – Việt tại Newtran chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét