Gửi quần áo từ Hàn về Việt Nam hết bao nhiêu tiền?


Newtran.vn gửi đến quý khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Hàn Quốc về Việt Nam uy tín, chất lượng, giá rẻ. Công ty chúng tôi nhận gửi quần áo từ Hàn về Việt Nam với số lượng không giới hạn, giúp quý khách hàng yên tâm gửi hàng mà không cần quá lo lắng về cước phí vận chuyển.

Dịch vụ gửi hàng từ Hàn về Việt Nam

Các mặt hàng như quần áo, mỹ phẩm, sâm, nấm, … là những mặt hàng thường xuyên được gửi từ Hàn Quốc về Việt Nam. Các mặt hàng này được nhập về trong nước để phục vụ nhu cầu sử dụng cá nhân hoặc kinh doanh.
Với dịch vụ gửi đồ từ Hàn Quốc về Việt Nam của Newtran.vn, quý khách hàng dù ở bất cứ  tỉnh thành nào trên đất nước Việt Nam đều có thể dễ dàng sở hữu được mặt hàng yêu thích từ xứ sở kim chi.


Newtran luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu thành phương châm phát triển. Chúng tôi mong muốn mang đến dịch vụ vận chuyển hàng Hàn tốt nhất cho quý khách hàng:
  • Vận chuyển hàng nhanh, rút ngắn mọi khoảng cách thời gian
  • Vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa khác nhau
  • Không giới hạn số lượng và trọng lượng hàng vận chuyển từ Hàn Quốc về Việt Nam
  • Giao hàng tại nhà áp dụng đối với tất cả các tỉnh thành toàn quốc
  • Bảo hiểm hàng hóa  lên đến 100%, bồi thường hợp lý khi xảy ra các sự cố
  • Cước phí vận chuyển rẻ, luôn ở mức thấp nhất trên thị trường
  • Phục vụ chuyên nghiệp, giải đáp thắc mắc 24/7

Gửi quần áo từ Hàn về Việt Nam hết bao nhiêu tiền?

Gửi quần áo, hàng hóa từ Hàn về Việt Nam tại Newtran có cước phí cực thấp, đảm bảo giá rẻ cho mọi nhà, mọi khách hàng. Chỉ từ 145.000đ/1kg bạn đã có thể yên tâm gửi hàng về Việt Nam, tiết kiệm tối ưu chi phí. Gửi hàng càng nhiều, cước phí càng rẻ.
Bên cạnh đó, Newtran còn thường xuyên có các chương trình khuyến mại hấp dẫn, giảm giá thành vận chuyển giúp khách hàng gửi hàng với mức cước phí vô cùng ưu đãi.
Mức cước phí vận chuyển hàng Hàn sẽ được cập nhật và thay đổi phù hợp trong từng giai đoạn. Vì vậy, để biết được bảng cước phí chính xác nhất phù hợp với mặt hàng muốn gửi từ Hàn Quốc về Việt Nam, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ https://www.facebook.com/newtran.vn/. Nhân viên sẽ tư vấn và báo giá cụ thể với bạn.


Ngoài dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Hàn về Việt Nam, Newtran còn cung cấp dịch vụ gom hàng. Dịch vụ này mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, đặc biệt là đối với những khách hàng có nhu cầu gửi hàng lẻ, gửi hàng số lượng nhỏ về Việt Nam.
Với những thông tin trên đây, quý khách hàng đã biết được gửi quần áo từ Hàn về Việt Nam hết bao nhiêu tiền. Bên cạnh mặt hàng quần áo, Newtran còn nhận gửi nhiều mặt hàng khác nhau từ Hàn Quốc về Việt Nam như đồ điện tử, các mặt hàng gia dụng, đồng hồ, phụ kiện thời trang, … Newtran luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu gửi hàng của quý khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần.
Hotline: 0919802018 / 0915552133


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét