Cách order mỹ phẩm Nhật chính hãng tại Việt Nam

 Nhắc đến order mỹ phẩm Nhật chính hãng chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc đặt hàng trực tiếp trên các website thương mại điện tử của Nhật về Việt Nam. Vậy cách thức này được tiến hành như thế nào, có khó không? Cùng tìm hiểu ngay tại đây.

Vì sao nên order mỹ phẩm Nhật chính hãng từ các trang web của Nhật

Các mặt hàng mỹ phẩm vốn đã khó phân biệt hàng thật giả cộng thêm sự phức tạp của thị trường tại Việt Nam. Người tiêu dùng trong nước rất dễ mua phải các loại mỹ phẩm giả, mỹ phẩm kém chất lượng.



Bởi vậy khi đời sống được nâng cao cùng sự phát triển của các nền tảng mua sắm trực tuyến đã giúp cho việc kết nối hàng hóa trở nên thuận tiện hơn, dễ dàng hơn. Chỉ cần một vài thao tác click chuột, người dùng đã có thể sở hữu ngay các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng ngay tại Việt Nam.

Order mỹ phẩm Nhật trên các website thương mại điện tử của Nhật không chỉ giúp người dùng được thoải mái chọn mua các mặt hàng chính hãng mà còn được tiếp cận với nguồn hàng khổng lồ, đủ mọi thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

Đặc biệt giá thành các sản phẩm tại đây lại khá mềm so với thị trường trong nước. Các website còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại, giảm giá thành cho sản phẩm giúp khách hàng mua được nhiều sản phẩm với giá cực rẻ.

Dịch vụ order mỹ phẩm Nhật chính hãng

Shipquocte.com cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật về Việt Nam, hỗ trợ khách hàng mua mỹ phẩm nội địa Nhật Bản đơn giản nhất, dễ dàng nhất. Hiểu một cách đơn giản, dịch vụ order hàng Nhật của Shipquocte tức là khách hàng chỉ cần chọn link sản phẩm muốn mua sau đó gửi cho Shipquocte. Đơn vị chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng thực hiện mọi thủ tục mua hàng từ a-z và ship về Việt Nam.

Cụ thể cách order mỹ phẩm Nhật chính hãng tại Shipquocte như sau:

Bước 1: Truy cập các website bán hàng online tại Nhật và tìm kiếm sản phẩm mỹ phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng hoặc muốn mua

Bước 2: Gửi link sản phẩm kèm theo các thông tin yêu cầu về số lượng nhập hàng

Shipquocte nhận order không giới hạn số lượng các mặt hàng mỹ phẩm từ Nhật. Khách hàng có thể đặt mua với số lượng bất kỳ từ ít đến nhiều tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích.

Bước 3: Nhận báo giá đơn hàng

Sau khi tiếp nhận tất cả các yêu cầu từ quý khách hàng, Shipquocte sẽ kiểm tra thông tin và báo giá chi tiết đơn hàng. Bảng báo giá sẽ gồm cụ thể cả phí mua hộ và phí vận chuyển về Việt Nam.



Bước 4: Đặt cọc đơn hàng

Quý khách hàng chỉ cần đặt cọc 70% giá trị đơn hàng để Shipquocte thực hiện các thủ tục đặt mua và ship về Việt Nam.

Bước 5: Nhận hàng tại nhà

Toàn hành trình order mỹ phẩm từ Nhật và ship về Việt Nam sẽ được diễn ra trong thời gian nhanh nhất. Sau khi sản phẩm về đến kho của Shipquocte tại Việt Nam sẽ được đơn vị khai thác, cân đo trọng lượng một lần nữa trước khi chuyển đến tay người nhận.

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách order mỹ phẩm Nhật chính hãng về Việt Nam. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp các bạn chọn lựa được cách thức mua hàng từ Nhật tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ với Shipquocte:

Fanpage: https://www.facebook.com/shipquocte

Hotline: 0973.477.463

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét