Dịch vụ order hàng Hàn phí thấp, uy tín

Sở hữu ngay những món đồ xinh xắn, chất lượng đến từ Hàn Quốc cùng dịchvụ order hàng Hàn phí thấp tại Newtran. Với dịch vụ mua hộ hàng Hàn của Newtran sẽ giúp quý khách hàng mua được những sản phẩm hàng Hàn chất lượng, chính hãng, giá tốt, ship về Việt Nam nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Tìm hiểu về dịch vụ order hàng Hàn phí thấp

Hàn Quốc là một trong những thị trường nhập hàng hóa khổng lồ và được ưa chuộng tại Việt Nam. Để nhập hàng từ Hàn Quốc, các chủ shop, chủ cơ sở kinh doanh và các khách hàng cá nhân tại Việt Nam thường sử dụng các hình thức sau đây:
- Mua hàng Hàn thông qua người thân bạn bè đang sinh sống tại Hàn: Order hàng hóa theo cách thức này khá đơn giản, bạn có thể nhờ bạn bè đến mua hàng tại các siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại … chọn món đồ yêu thích và gửi về Việt Nam cho bạn. Bạn chỉ cần đợi để nhận hàng và thanh toán các chi phí mua hàng, phí vận chuyển.

Dịch vụ order hàng Hàn Quốc phí thấp
- Order hàng Hàn tại các website bán hàng online của Hàn Quốc: Ngày này, với sự phát triển mạnh mẽ của mạng internet, việc buôn bán xuyên quốc gia được diễn ra vô cùng thuận tiện và dễ dàng. Tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể truy cập các website bán hàng của Hàn như Gmarket, Lotte, Yesstyle, Danawa … để chọn lựa mặt hàng yêu thích, mua hàng và vận chuyển về Việt Nam thông qua một đơn vị vận chuyển hàng Hàn uy tín.
- Dịch vụ order hàng Hàn phí thấp: Hiểu một cách đơn giản, đây là dịch vụ mua hộ hàng Hàn thông qua một đơn vị trung gian. Với dịch vụ này, khách hàng chỉ cần cung cấp cho đơn vị mua hộ đường link sản phẩm muốn mua, đơn vị đó sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm mua sản phẩm theo yêu cầu, nhận hàng tại Hàn và vận chuyển về Việt Nam, giao hàng đến tay người nhận. Dịch vụ này mang đến nhiều ưu điểm tiện ích cho người sử dụng.

Đơn vị cung cấp dịch vụ order hàng Hàn phí thấp, uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận order hàng Hàn giá rẻ, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng. Việc của bạn là tìm hiểu thông tin kỹ càng để chọn lựa được đơn vị tốt nhất. Bạn có thể căn cứ vào kinh nghiệm, năng lực vận chuyển, thời gian vận chuyển, địa chỉ công ty, đánh giá của khách hàng đã sử dụng dịch vụ … Càng tìm hiểu chi tiết về dịch vụ bạn sẽ càng yên tâm khi order hàng từ Hàn về Việt Nam.
Newtran – đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ order hàng Hàn trên các website TMĐT Hàn Quốc về Việt Nam. Dịch vụ của Newtran đã và đang được đông đảo khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng. Mỗi năm, Newtran hỗ trợ mua thành công hàng nghìn đơn hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam.

Cam kết dịch vụ mua hộ hàng Hàn của Newtran:

  • Phí mua hộ cực rẻ, đảm bảo tiết kiệm nhất cho khách hàng. Toàn bộ chi phí đơn hàng sẽ được thông báo công khai và cụ thể với khách hàng.
  • Mua đúng link sản phẩm khách hàng yêu cầu
  • Vận chuyển hàng hóa về Việt Nam cực nhanh, chỉ từ 5-7 ngày.
  • Bảo hiểm hàng hóa an toàn, nếu có bất kỳ sự cố nào khi vận chuyển, Newtran sẽ có chính sách đền bù hợp lý
  • Giao hàng tận nơi, khi nhận được hàng tại nhà, khách hàng mới cần thanh toán hết 100% tổng giá trị đơn hàng.
  • Phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ chu đáo, nhiệt tình
Đối với những đơn hàng có khối lượng nặng, hàng hóa cồng kềnh như máy móc công nghiệp, hàng nội thất … chúng tôi còn cung cấp đến khách hàng dịch vụ vận chuyển bằng đường biển. Phí vận chuyển đường biển sẽ rẻ hơn tuy nhiên thời gian vận chuyển cũng sẽ lâu hơn.
Trên đây là tổng hợp các thông tin đáng chú ý về dịch vụ order hàng Hàn giá thấp. Khách hàng có nhu cầu mua hàng Hàn Quốc uy tín, tìm kiếm đơn vị order hàng Hàn Quốc hợp tác lâu dài hãy liên hệ ngay đến Newtran để được hỗ trợ chi tiết hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét