Đơn vị gửi hàng đi Trung giá rẻ, chuyên nghiệp

Bạn đang tìm tiếm đơn vị gửi hàng đi Trung Quốc giá rẻ? Bạn phân vân vì không biết chọn lựa đơn vị dịch vụ nào bởi trên thị trường hiện nay có quá nhiều công ty nhận vận chuyển hàng hóa đi Trung Quốc?
Newtran tự hào là đơn vị gửi hàng hóa từ Việt Nam đi Trung Quốc uy tín – gía rẻ chuyên nghiệp, được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Mỗi năm Newtran đã hỗ trợ vận chuyển hàng triệu tấn hàng hóa từ Việt Nam sang Trung Quốc với đủ các mặt hàng khác nhau.

Đơn vị gửi hàng đi Trung giá rẻ

Đơn vị gửi hàng đi Trung giá rẻ

Newtran có mạng lưới chuyển phát nhanh rộng khắp đến nhiều tỉnh thành của Trung Quốc, đảm bảo quá trình gửi hàng từ Việt Nam đi Trung Quốc luôn được thuận tiện nhất.
Từ Việt Nam, bạn có thể dễ dàng gửi hàng đi đến nhiều tỉnh thành khác tại Trung Quốc như Bắc Kinh, Thượng Hải, Cát Lâm, Chiết Giang, Nam Kinh, Nam Xương, Quảng Đông, Quảng Châu, Tứ Xuyên, Vân Nam, Trùng Khánh, Thiên Tân, Phúc Châu, Phúc Kiến, Cáp Nhĩ Tân, Hàng Châu …
Newtran có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chuyển phát nhanh, chúng tôi đặc biệt am hiểu thị trường Trung Quốc và các thủ tục thông quan, hải quan đảm bảo quá trình vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng luôn được nhanh nhất, tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí nhất.
Thời gian gửi hàng hóa gửi đi Trung Quốc luôn được thực hiện nhanh chóng, cam kết chỉ từ 3-5 ngày.
Đặc biệt tại Newtran, toàn bộ hàng hóa của khách hàng khi vận chuyển từ Việt Nam sang Trung Quốc đều được bảo hiểm lên đến 100%. Newtran sẽ có chính sách đền bù hợp lý nếu xảy ra các sự cố như hư hỏng hay thất lạc hàng hóa.

Các loại hàng hóa Newtran nhận gửi hàng đi Trung Quốc

Newtran nhận vận chuyển từ Việt Nam sang Trung Quốc với đa dạng các loại hàng hóa khác nhau, đáp ứng hoàn hảo tất cả các nhu cầu gửi hàng cá nhân, gửi hàng doanh nghiệp và cả những mặt hàng công nghiệp.
- Dịch vụ gửi hàng cá nhân đi Trung Quốc, gửi hồ sơ, thư từ, tài liệu, tranh ảnh, hàng quà tặng, quà biếu, đồ thủ công, handmade, …
- Hàng thực phẩm: măng, miến, bánh kẹo, ngũ cốc, gia vị …
- Hàng thời trang, quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang, kính mắt …
- Mỹ phẩm, nước hoa, sản phẩm chăm sóc cơ thể
- Đồ gia dụng, nội thất, trang trí nhà cửa
- Các loại máy móc thuộc đủ các mọi lĩnh vực cuộc sống như máy massage, máy chạy tập thể dục, máy in, máy móc công nghiệp, nông nghiệp …
- Màn cửa, rèm cửa, vải vóc, chăn ga gối đệm, …
- Linh kiện điện tử, đồ điện tử, điện lạnh …
Và rất nhiều các mặt hàng khác nữa, khách hàng có thể liên hệ đến Newtran để được hướng dẫn thông tin chi tiết.


Hướng dẫn sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Trung Quốc tại Newtran

Khách hàng có nhu cầu gửi hàng hóa từ Việt Nam sang Trung Quốc chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn như sau:
  • Bước 1: Liên hệ đến Newtran để yêu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Trung Quốc
  • Bước 2: Kê khai thông tin hàng hóa muốn gửi
  • Bước 3: Gửi hàng hóa đến kho của Newtran: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến kho của Newtran hoặc gửi chuyển phát nhanh đến cho chúng tôi.
  • Bước 4: Nhận hàng và thanh toán cước phí vận chuyển

Sau khoảng thời gian từ 3-5 ngày, hàng hóa sẽ được giao đến tận tay người nhận tại Trung Quốc. Khách hàng có thể kiểm tra hàng hóa, nhận hàng và thanh toán cước phí vận chuyển cho chúng tôi.
Newtran – Đơn vị gửi hàng đi Trung Quốc giá rẻ từ khắp 63 tỉnh thành toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng, an toàn và tiết kiệm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét