Bảng giá dịch vụ gửi hàng Anh Việt rẻ nhất

Bạn đang có nhu cầu gửi hàng từ Anh về Việt Nam
Bạn muốn tìm kiếm đơn vị vận chuyển hàng hóa đi Anh – Việt uy tín, chuyên nghiệp?
Bạn muốn biết chi tiết bảng giá dịch vụ gửi hàng AnhViệt là bao nhiêu?
Liên hệ ngay đến Newtran để Newtran để chọn lựa được dịch vụ vận chuyển hàng Anh chuyên nghiệp nhất, nhận báo giá vận chuyển rõ ràng nhất.

Đơn vị gửi hàng Anh Việt uy tín nhất

Nhu cầu gửi hàng hóa từ Anh về Việt Nam ngày càng cao, việc đặt hàng trên các website trực tuyến UK phát triển mạnh mẽ. Chính những nhu cầu này đã tạo điều kiện cho sự phát triển của dịch vụ ship hàng từ Anh về Việt Nam.

Bảng giá gửi hàng Anh Việt giá rẻ
Tuy nhiên đồng hành cùng sự phát triển này là sự ra đời của hàng loạt đơn vị vận chuyển hàng hóa Anh – Việt. Chất lượng của các đơn vị này sẽ khó kiểm soát và trong nhiều trường hợp, khách hàng đã không may sử dụng phải dịch vụ của các đơn vị không uy tín dẫn đến việc hàng hóa gửi về chậm, không đúng lịch trình, hàng hóa bị vỡ, hư hỏng …
Thấu hiểu điều đó hơn ai hết, Newtran là đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Anh Việt của đơn vị chúng tôi được xây dựng dựa trên chữ “tâm” với nghề và đặt lợi ích của khách hàng lên vị trí cao nhất.
Trong suốt thời gian ra đời cho đến nay, Newtran đã hỗ trợ vận chuyển hàng triệu tấn hàng hóa từ Anh về Việt Nam nhanh chóng, an toàn. Đơn vị chúng tôi được đông đảo khách hàng tìm đến sử dụng và đánh giá cao về chất lượng phục vụ.
Hàng hóa vận chuyển tại Newtran không chỉ được bảo hiểm lên đến 100% mà còn được đền bù hợp lý nếu như gặp phải các sự cố khi vận chuyển.
Chỉ cần liên hệ đến đơn vị chúng tôi, bạn sẽ nhận được báo giá chi tiết, công khai và minh bạch cho từng mặt hàng, đảm bảo không phát sinh bất kỳ khoản phụ phí nào khi giao hàng tại Việt Nam.
Ngoài ra, Newtran còn có đa dạng các hình thức gửi hàng từ Anh về Việt Nam, giúp bạn tìm được phương án vận chuyển phù hợp nhất với nhu cầu và chi phí.

Cam kết dịch vụ gửi hàng Anh Việt tại Newtran

Tính đến thời điểm hiện tại, Newtran đã có đến gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế nói chung và vận chuyển hàng hóa từ Anh về Việt Nam nói riêng. Ngoài ra đơn vị chúng tôi còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chắc kiến thức, vững kinh nghiệm, am hiểu thị trường logistics luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc cho quý khách hàng vào mọi lúc mọi nơi.


Newtran cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng khi gửi hàng hóa từ Anh về Việt Nam:
- Thời gian vận chuyển hàng hóa cực nhanh, chỉ từ 5-7 ngày, lịch bay liên tục hàng tuần.
- Chi phí vận chuyển hợp lý, cạnh tranh
- Thủ tục đơn giản, hỗ trợ tận tình
- Quy trình vận chuyển chuyên nghiệp, rõ ràng
- Bảo hiểm hàng hóa 100%
- Giao hàng tại nhà
- Tra cứu đơn hàng thuận tiện, dễ dàng.

Bảng giá dịch vụ gửi hàng Anh Việt

Dựa trên các tiêu chí nhanh chóng – an toàn – giá rẻ, Newtran gửi đến khách hàng bảng báo giá dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Anh về Việt Nam cụ thể nhất, tiết kiệm nhất. Toàn bộ bảng giá dịch vụ sẽ được gửi chi tiết, cụ thể đến khách hàng để khách hàng có thể quyết định đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.
Với cước phí vận chuyển hàng hóa từ Anh về Việt Nam tại Newtran sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối ưu chi phí nhất, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì.
Hàng hóa sau khi về đến Việt Nam, Newtran sẽ thực hiện giao hàng đến tận tay người nhận, áp dụng trên tất cả các tỉnh thành toàn quốc.
Trên đây là một số thông tin cơ bản về dịch vụ gửi hàng Anh Việt, nếu bạn cần tư vấn thêm các thông tin chi tiết khác về dịch vụ hoặc nhận bảng báo giá gửi hàng Anh Việt vui lòng liên hệ Newtran để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét