Cách gửi hàng sang Hàn nhanh nhất


Newtran.vn chuyên nhận gửi hàng hóa, tài liệu, bưu kiện, bưu phẩm … từ Việt Nam sang Hàn Quốc đảm bảo nhanh chóng, giá rẻ, an toàn. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn nghiệp vụ, am hiểu thị trường xuất nhập khẩu cam kết mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất dành cho mọi khách hàng.
Bạn muốn gửi hàng sang Hàn Quốc nhanh nhất? Bạn muốn vận chuyển hàng hóa trọng lượng nặng sang Hàn Quốc với giá thành rẻ nhất? Newtran chính là đối tác tin cậy dành cho bạn.


Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ gửi hàng sang Hàn Quốc tại Newtran

Đến với Newtran, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ bởi Newtran luôn đặt mục tiêu lợi ích của khách hàng lên trên hàng đầu và không ngừng phấn đấu vì mục tiêu đó.
Newtran hiểu được rằng tài chính luôn là vấn đề được quan tâm nhất đối với các doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng. Bởi vậy trong suốt quá trình từ khi thành lập cho đến nay, Newtran đã luôn cố gắng để cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối giản các bước thực hiện, tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.
Song song cùng vấn đề tài chính là thời gian vận chuyển hàng hóa. Tại Newtran hàng hóa được vận chuyển sang Hàn Quốc chủ yếu bằng máy bay với lịch bay dày đặc lên đến 5 chuyến/tuần, đảm bảo khả năng vận chuyển hàng hóa siêu tốc trong khoảng thời gian chỉ từ 1-3 ngày.
Hàng hóa trong khi vận chuyển đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Newtran có đầy đủ chính sách đền bù hàng hóa hợp lý cho từng mặt hàng cụ thể trong các trường hợp hàng bị hư hỏng hoặc thất lạc.
Newtran nhận vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa khác nhau với đủ mọi số lượng cũng như trọng lượng. Hàng hóa vận chuyển tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật 2 nước: Việt Nam, Hàn Quốc.


Hướng dẫn cách gửi hàng sang Hàn Quốc nhanh nhất

Chúng tôi gửi đến bạn quy trình chuyển phát nhanh đi Hàn Quốc với các bước thực hiện cụ thể như sau:
- Liên hệ đến Newtran để yêu cầu vận chuyển hàng hóa Việt – Hàn
- Thực hiện kê khai, thông báo hàng hóa vận chuyển theo mẫu của Newtran
- Nhận báo giá vận chuyển từ Newtran
- Gửi hàng hóa đến kho của Newtran
- Newtran thực hiện vận chuyển và giao hàng đến địa chỉ khách hàng yêu cầu tại Hàn Quốc
Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa đi Hàn tại Newtran là một trong những dịch vụ chuyên tuyến, uy tín. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho bạn mọi thủ tục gửi hàng một cách nhanh chóng và miễn phí.

Các loại hàng hóa nhận vận chuyển sang Hàn Quốc

- Gửi hàng thời trang, phụ kiện, quần áo sang Hàn Quốc
- Gửi đồ điện tử, điện lạnh, các thiết bị thông minh
- Gửi lương thực, thực phẩm khô, bánh kẹo sang Hàn Quốc
- Gửi thư từ, hồ sơ, tranh ảnh, bưu kiện, bưu phẩm, quà tặng
- Gửi đồ thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, đồ nội thất
- Gửi hàng hóa hạng nặng, hàng cồng kềnh, quá khổ
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ gửi hàng hóa sang Hàn Quốc, bảng giá dịch vụ chuyển phát nhanh đi Hàn, bạn có thể liên hệ đến Newtran.vn để được hỗ trợ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét