Bật mí các cách nhập mỹ phẩm Hàn chính hãng, giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu nhập hàng mỹ phẩm Hàn Quốc để kinh doanh tại Việt Nam? Bạn muốn tìm kiếm cách nhập mỹ phẩm Hàn chính hãng, giá rẻ để tối ưu chi phí cũng như đảm bảo những điều kiện thuận lợi nhất cho khởi đầu công việc kinh doanh? Nếu vậy, hãy tham khảo ngay những bật mí của chúng tôi trong bài viết dưới đây để lựa chọn được cách nhập hàng phù hợp và tối ưu nhất nhé.

Cách nhập mỹ phẩm Hàn chính hãng, giá rẻ từ các nhà buôn sỉ hàng xách tay

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều nhà buôn mỹ phẩm Hàn đảm bảo chất lượng và uy tín. Thông thường các nhà buôn này sẽ đánh hàng trực tiếp từ các nhà sản xuất bên Hàn về Việt Nam thông qua đường tiểu ngạch hoặc cũng có thể sang trực tiếp Hàn Quốc để gom hàng sale, hàng khuyến mại.
Tuy nhiên, nhập hàng mỹ phẩm Hàn theo cách này, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về các nhà buôn bởi không phải nhà buôn nào cũng đảm bảo cung cấp hàng chất lượng, chính hãng. Số lượng hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn rất nhiều nếu như không may bạn chọn phải đơn vị cung cấp không uy tín, thiếu tin cậy.

Cách nhập mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng, giá rẻ

Sang trực tiếp Hàn Quốc để đánh hàng

Nếu bạn có nguồn vốn lớn bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách thức sang trực tiếp Hàn Quốc để nhập mỹ phẩm Hàn về Việt Nam.
Ưu điểm của cách thức này là đảm bảo được chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Bạn tự tay chọn lựa và kiểm chứng được chất lượng hàng hóa muốn mua. Bên cạnh đó bạn cũng có thể trao đổi trực tiếp được với nhà sản xuất hoặc đơn vị cung cấp để nhập hàng với số lượng lớn, giá thành ưu đãi.
Nhược điểm: Cần nguồn vốn lớn bởi chi phí cao dành cho việc ăn ở, đi lại hoặc thuê phiên dịch.
Lời khuyên cho các bạn thực hiện nhập hàng theo cách thức này là hãy căn thời điểm sale của các hãng mỹ phẩm tại Hàn để có cơ hội mua hàng với giá thành tiết kiệm và rẻ nhất.

Nhập mỹ phẩm Hàn chính hãng, giá rẻ trên các website bán hàng online tại Hàn

Đây là cách thức được nhiều chủ shop lựa chọn số lượng mỹ phẩm trên các website bán hàng online của Hàn vô cùng phong phú, hình ảnh mô tả sản phẩm cụ thể rõ ràng, chất lượng đảm bảo, giá thành rẻ hơn so với thị trường Việt Nam. Đặc biệt các website còn thường xuyên có các chương trình khuyến mại hấp dẫn, các đợt sale liên tục trong năm.
Một số website thương mại điện tử uy tín chuyên cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc online cho các tín đồ mua sắm trực tuyến mỹ phẩm cũng như cho các chủ shop:
·        http://www.gmarket.co.kr/
·        https://www.yesstyle.com/en/home.html
·        http://www.stylekorean.com/
·        http://www.innisfreeworld.com/main/index.do
·        https://www.ibuybeauti.com/
·        http://beautynetkorea.com/
·        http://stylenanda.com/
·        https://beautytap.com/
Hầu hết các trang web bán hàng trực tuyến trên đều hỗ trợ ship hàng về Việt Nam khi đơn hàng đạt giá trị tối thiểu theo quy định. Trong trường hợp, website đó chưa hỗ trợ ship hàng về Việt Nam, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Hàn về Việt Nam của một đơn vị vận chuyển uy tín.

Các website bán mỹ phẩm online tại Hàn Quốc

Nhập mỹ phẩm Hàn chính hãng qua dịch vụ mua hộ hàng Hàn tại Newtran

Newtran là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Hàn Quốc, vận chuyển hàng Hàn về Việt Nam với gần 10 năm kinh nghiệm trên thị trường. Bạn cần nhập hàng mỹ phẩm Hàn Quốc với số lượng lớn hay bất kỳ số lượng nào đều có thể liên hệ đến Newtran. Newtran luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu nhập hàng của bạn.
Đặc biệt, Newtran có sự am hiểu sâu sắc về thị trường hàng Hàn, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được nguồn hàng chất lượng, giá rẻ, nhập hàng tận gốc.
Đến với Newtran, bạn chỉ cần gửi link sản phẩm cho chúng tôi, Newtran sẽ thay bạn thực hiện mọi thủ tục mua hàng, vận chuyển hàng hóa và giao hàng về đến tận địa chỉ bạn yêu cầu tại Việt Nam.
Với 4 cách nhập mỹ phẩm Hàn chính hãng, giá rẻ trên đây hy vọng rằng sẽ giúp các bạn lựa chọn được cách thức phù hợp nhất với mục đích và nhu cầu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét