Memorial day là ngày gì? Tìm hiểu về ngày Memorial day

Memorial day là ngày gì? Vào ngày Memorial day có những chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn nào? Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc này. Tìm hiểu ngay để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng với giá rẻ, siêu tiết kiệm.

Memorial day là ngày gì?

Shipquoctegiare - Memorial day là ngày tưởng niệm những quân nhân Mỹ đã tử nạn trong quân ngũ. Đây là ngày vô cùng quan trọng trên toàn bộ các bang của Mỹ và được diễn ra vào thứ Hai cuối cùng của tháng 5 hàng năm.

Memorial day là ngày gì?
Memorial day được công bố chính thức vào ngày 5/5/1868 bởi tướng John Logan – Lãnh đạo của một tổ chức dành cho các cực chiến binh nội chiến miền Bắc nước Mỹ. Đến ngày 30/05/1868, những bó hoa tươi được người dân đặt lên các ngôi mộ của những chiến sĩ quân đội Liên bang thống nhất tại nghĩa trang quốc gia Arlington. Tiếp tục đến năm 1873, New York là bang đầu tiên công nhận Memorial day là ngày nghỉ lễ.
Từ năm 1971, Memorial day chính thức trở thành ngày lễ liên bang tại Mỹ. Vào ngày này, những người Mỹ sẽ đi viếng thăm các nghĩa trang và các đài tưởng niệm, lá cờ Mỹ để rủ xuống cho đến trưa theo giờ địa phương.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn vào ngày Memorial day

Không chỉ mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà Memorial day còn là thời điểm giảm giá cực khủng tại Mỹ. Vào thời điểm này, hàng loạt các cửa hàng, các website thương mại điện tử của Mỹ như Amazon, Walmart, Ebay, Home Depot, … sẽ có rất nhiều chương trình giảm giá đặc biệt với vố số các mặt hàng thuộc đủ mọi lĩnh vực: thời trang, mỹ phẩm, đồ công nghệ, đồ điện tử, đồ gia dụng, …
Mua hàng vào thời điểm này, bạn sẽ thoải mái lựa chọn được những sản phẩm yêu thích với giá thành cực rẻ, tiết kiệm tối ưu chi phí.


Để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi hấp dẫn nào trong dịp Memorial day này, bạn có thể liên hệ đến Newtran.vn – đơn vị chuyên mua hộ hàng Nhật, vận chuyển Nhật Việt uy tín tại Việt Nam. Newtran đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order hàng hóa trên các website bán hàng online Mỹ sẽ giúp bạn săn được những sản phẩm hàng sale chất lượng tốt, chính hãng, giá rẻ.
Đặc biệt, Newtran còn thay bạn thực hiện mọi thủ tục mua hàng và vận chuyển hàng về Việt Nam. Bạn chỉ cần chọn lựa sản phẩm yêu thích muốn mua, nhận báo giá và đặt cọc đơn hàng còn tất cả đã có Newtran lo thay bạn. Sau thời gian đã thông báo theo đúng lịch trình, hàng hóa được vận chuyển về Việt Nam và giao chính xác đến tận địa chỉ nhà của bạn.
Như vậy với những thông tin trong bài viết, chắc chắn bạn đã hiểu Memorialday là ngày gì rồi đúng không ạ? Nếu bạn là tín đồ của việc mua sắm hàng Mỹ online thì nhất định không nên bỏ qua thời điểm mua hàng vô cùng hấp dẫn này nhé. Và đừng quên, Newtran luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua hàng từ Mỹ và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét