Đánh giá máy phiên dịch Travis

Máy phiên dịch Travis được đánh giá là một trong những dòng máy phiên dịch tốt nhất trên thế giới hiện nay. Máy có khả năng dịch lên đến 80 ngôn ngữ khác nhau và khả năng ofline với 20 ngôn ngữ phổ biến.
Để có cái nhìn tổng thể về dòng máy phiên dịch Travis đang được ưa chuộng này, trong bài viết này chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm hiểu toàn bộ các tính năng nổi bật của chúng cùng cách mua về Việt Nam đơn giản nhất.

Đánh giá máy phiên dịch Travis

Đặc điểm vượt trội của máy phiên dịch Travis

* Thiết kế

Travis được thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo để sử dụng trong các chuyến du lịch, hội thảo, cuộc họp … Chất liệu vỏ được làm từ silicon bảo vệ sản phẩm khỏi trầy xước. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị thêm dây đeo cổ tay để tránh trường hợp bị rơi rớt khi đang sử dụng.
Máy phiên dịch Travis được thiết kế có màn hình cảm ứng với ba nút vật lý bên dưới, mỗi nút sẽ tương ứng với một chức năng khác nhau: một nút để dịch lời nói của bạn, một nút cho người bạn nói chuyện, một nút để ra lệnh bằng giọng nói.
Phía dưới máy có một nắp cao su gồm có cổng Micro USB và giác cắm tai nghe 3.5mm, một micro thứ 2 ở phía bên phải.

* Tính năng nổi bật

- Dịch 2 chiều nhanh chóng, xử lý nhanh chóng trong vòng 2s sau khi tiếp nhận giọng nói
- 80 ngôn ngữ được tích hợp trên máy, trong đó khả năng dịch không cần hỗ trợ của mạng internet lên đến 20 ngôn ngữ. Ngoài ra ở chế độ offline máy còn có thể sử dụng lên đến 12h sau khi được sạc đầy pin.
- Sử dụng đơn giản, dễ dàng: Travis có màn hình cảm hứng lớn lên đến 2.4inch, hiển thị bản dịch bằng cả văn bản một cách rõ ràng, sắc nét.
- Thiết kế phù hợp với nhiều loại tai nghe khác nhau, phù hợp với cả tai nghe Bluetooth. Loa và mic được phát triển với chức năng giảm tiếng ồn đảm bảo ngôn ngữ được thu phát chính xác nhất.
- Máy phiên dịch Travis còn có khả năng phát wifi thay cho điện thoại di động hoặc cục phát wifi: Travis có thể phát wifi cho 8 máy kết nối cùng 1 lúc, giúp bạn dễ dàng kết nối mạng mọi lúc mọi nơi, vô cùng thuận tiện.
- Thêm một tính năng tiện ích nổi bật của máy phiên dịch Travis là máy còn có thể được sạc không dây bằng cách đặt chúng lên bất kỳ bộ sạc Qi nào.


Máy phiên dịch Travis có tốt không?

Với rất nhiều tính năng tiện ích vượt trội như vậy, máy phiên dịch Travis là một trong những thiết bị thông minh, phục vụ hữu ích cho cuộc sống con người. Nó thực sự phù hợp cho mục đích giao tiếp hàng ngày cũng như phục vụ các công việc phiên dịch chuyên sâu.
Ngoài ra, nếu bạn là người thường xuyên có những chuyến du lịch đi đến khắp các quốc gia trên thế giới, việc trang bị một thiết bị máy phiên dịch thông minh cầm tay là vô cùng cần thiết. Với máy phiên dịch Travis bạn sẽ tự tin và thoải mái đi đến hầu hết bất cứ vùng đất nào mà mình mong muốn, giao tiếp dễ dàng với người bản xứ.

Mua máy phiên dịch Travis ở đâu đảm bảo chất lượng, chính hãng?

Với ưu điểm kho hàng phong phú, mẫu mã đa dạng, chất lượng hàng hóa được kiểm định chặt chẽ, chính sách bảo đảm quyền lợi khách hàng, Amazon đã và đang là địa chỉ mua hàng tin cậy của khách hàng trên toàn thế giới. Mua máy phiên dịch Travis tại Amazon se giúp bạn giảm thiểu mọi rủi ro mua phải hàng fake, hàng kém chất lượng.
Shipquoctegiare nhận order hàng hóa trên Amazon, mua hộ hàng Mỹ vận chuyển về Việt Nam. Bạn đang có nhu cầu mua máy phiên dịch Travis, mua các sản phẩm hàng Mỹ có thể liên hệ ngay đến Shipquocte để được hỗ trợ tốt nhất.
Shipquocte cam kết cung cấp dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài chuyên nghiệp nhất, vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng nhất, cước phí tối ưu nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét